close

หน้าแรก

menu
search

สุดท้าย ไม่ได้ ลง ส.ส. อดีตนายกฯ นครหาดใหญ่ ไพร พัฒโน โพสต์ FB เนื้อหาข่าว ขอกลับมาเป็น นายกฯ หาดใหญ่สมัยหน้า

schedule
share

แชร์

       สุดท้าย ไม่ได้ ลง ส.ส.!!! จาก FACEBOOK อดีตนายกฯ นครหาดใหญ่ ไพร พัฒโน ได้โพสต์ เนื้อหาข่าว ขอกลับมาเป็น นายกฯ หาดใหญ่สมัยหน้า วุ่นวายการรับสมัคร ส.ส.เขต 3 สงขลา ของพรรคประชาธิปัตย์

       จากกรณีพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เกิดปัญหาวุ่นวายจากการส่งผู้สมัครส.ส.เขต 3 สงขลา หลังจากนายไพร พัฒโน ลาออกจากเก้าอี้นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เพื่อลงสมัคร ส.ส.เขต 3 แทนนายนายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีตส.ส.ส.สงขลา เขต 3 ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสุขภาพไม่แข็งแรง แต่ปรากฏว่า ล่าสุดโผพลิกอีกเนื่องจากทางพรรคเตรียมส่งพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี อดีตผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ลงแทนนายไพร แล้วดันนายวิรัตน์ขึ้นระบบปาร์ตี้ลิสต์แทน ส่วนนายไพร ขอถอนตัวลงสมัคร ส.ส.

       โดยล่าสุด ใน Facebook นายไพร พัฒโน ได้มีการโพสต์เนื้อหาข่าว “ภาคใต้โฟกัส” ว่า ส.ส.เขต 3 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ส่ง “พี่หลวงคร” พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี อดีตผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว แทน “ดร.ไพร พัฒโน” นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ซึ่งได้แถลงลาออกจากตำแหน่งเช้าวันนี้ (4 กุมภาพันธ์) เพื่อไปลงสมัคร ส.ส. เขต 3 นั้น

       ดร.ไพร เปิดเผย “ภาคใต้โฟกัส” ว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พรรคจะมีการเสนอชื่อพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ลงสมัคร ส.ส. เขต 3 และยังมีความสับสนกันอยู่ ตนจึงตัดสินใจขอถอนตัว เพื่อไม่ให้มีปัญหา โดยได้แสดงความจำนง และแจ้งไปยังกรรมการผู้บริหารพรรคแล้วว่า “ผมขอถอนตัว” สำหรับการยื่นใบลาออกนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่นั้น ตนยังคงยืนยันเช่นเดิม ต่อข้อถามเรื่องเส้นทางการเมือง ดร.ไพร บอกว่า “ผมขอกลับมาลงสมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่อีกครั้งในสมัยหน้า”

       นอกจากนี้ นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โดยยืนยันสุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นแล้ว หลังจากผ่าตัดได้พักรักษาตัว สามารถเดินได้ และลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งได้ตามปกติ อาจจะยังวิ่งไม่ได้ แต่ตอนหาเสียงใช้การเดินและใช้รถจึงมายืนยันว่าจะขอลงสมัครส.ส.เขต 3 จังหวัดสงขลา ขอยืนยันว่าจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในระบบเขตเท่านั้น หากไม่ได้ลงก็จะขอเป็นสมาชิกพรรค ไม่ลงในระบบบัญชีรายชื่อ เพราะเห็นว่ามีผู้ใหญ่ในพรรคหลายคนมีความเหมาะสมที่จะลงในระบบบัญชีรายชื่อมากกว่า

 

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

แปดริ้ว เร่งแก้วิกฤติ 8 ตำบล หลังน้ำเค็มทะลักไร้ประปาชุมชน

แปดริ้ว เร่งแก้วิกฤติ 8 ตำบล หลังน้ำเค็มทะลักไร้ประปาชุมชน

อบจ.ฉะเชิงเทรา หารือแก้ปัญหามวลน้ำเค็มที่ไหลทะลักเข้าสู…

schedule
ทม.ลำพูน ร่วมงาน “สงกรานต์ชนชาติไตสิบสองปันนา”

ทม.ลำพูน ร่วมงาน “สงกรานต์ชนชาติไตสิบสองปันนา”

เทศบาลเมืองลำพูน ร่วมพิธีเปิดเทศกาลปีใหม่และเทศกาลสาดน้…

schedule
เมืองพัทยา จับมือเอกชน MOU “ไม่ทอดซ้ำ” ท่องเที่ยวปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ

เมืองพัทยา จับมือเอกชน MOU “ไม่ทอดซ้ำ” ท่องเที่ยวปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ

เมืองพัทยาร่วมกับเอกชน ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “ไ…

schedule
อบจ.หนองคาย หนุน อปท. บริหารจัดการระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ระดับท้องถิ่น

อบจ.หนองคาย หนุน อปท. บริหารจัดการระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ระดับท้องถิ่น

อบจ.หนองคาย เปิดประชุมวิชาการการแพทย์ฉุกเฉินใน อปท. ระด…

schedule

นิตยสารผู้นำท้องถิ่นออนไลน์ รวมข่าวสารอัพเดทของคนท้องถิ่น

ติดต่อเรา

อีเมล : [email protected]