close

หน้าแรก

menu
search

“นายกไก่” อบจ.ฉะเชิงเทรา ติดเชื้อโควิด-19 หลังดูมวยเวทีเดียวกับ “แมทธิว” ขอผู้ใกล้ชิดเฝ้าดูอาการ

schedule
share

แชร์

  “นายกไก่” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา เซียนมวยชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปดูมวยเวทีเดียวกับ “แมทธิว” ขอผู้ใกล้ชิดเฝ้าดูอาการ

  วันที่ 15 มีนาคม 2563 เพจ ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว ได้โพสต์ข้อความว่า นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา หรือ ผู้ใหญ่ไก่ ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด – 19 ภายหลังไปร่วมเชียร์มวยเวทีเดียวกับที่ “แมทธิว ดีน” ดารานักแสดงชื่อดังไปเป็นพิธีกร และตรวจพบเชื้อไวรัสโควิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

 “จากกรณีที่คุณ “แมทธิว ดีน” ดารานักแสดง และนายสกล หลักสิม เซียนมวยชื่อดังได้ ออกมาประกาศผ่านโซเชียลของตัวเองว่า ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาทันทีที่ทราบข่าว นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ. ฉะเชิงเทรา(นายกไก่) ซึ่งได้ไปร่วมดูการแข่งขันชกมวยที่สนามมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 วันเดียวกับ“แมทธิว ดีน” ดาราชื่อดัง ก็รีบไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลเปาโล โดยทันทีและได้รับผลการตรวจในวันที่ 15 มีนาคม 2563

  ผลการตรวจพบว่า นายกไก่ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลตามระบบของกระทรวงสาธารณสุขแล้ว นายกไก่ มีความห่วงใย พ่อ แม่ พี่น้อง ชาวแปดริ้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใกล้ชิดและ มีปฏิสัมพันธ์กับท่านในห้วงวันที่ 6-15 มีนาคม 2563 ขอให้เฝ้าระวังสังเกตดูอาการของตัวเอง และปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หากมีอาการไข้สูง เจ็บคอ ไอแห้ง มีน้ำมูกไหล และหายใจเหนื่อยหอบ ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจ โดยละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19”

  #สุดท้ายขอบารมีหลวงพ่อโสธรจงดลบันดาลให้ประชาชนชาวแปดริ้วทุกท่านปลอดภัยและไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19”

  ข้อความดังกล่าวระบุว่าถูกโพสต์โดยแอดมินเพจ และภายหลังการตรวจสอบภารกิจของนายกไก่ผ่านเพจดังกล่าว พบว่าภายในวันที่ 6-15 มีนาคม 2563 นายกไก่ได้ไปร่วมทำกิจกรรมกับหน่วยงานต่างๆ และร่วมงานบุญหลายงาน

 วันที่ 5 มีนาคม 2563

  • ไปเป็นประธานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา และร่วมพิธีเปิดงาน “เปิดบ้านก้อนแก้วแนววิถีพอเพียง ประจำปีการศึกษา 2562” จัดขึ้นที่โรงเรียนก้อนแก้วพิทยาคม ต.ก้อนแก้ว อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา
  • นำรถบรรทุกน้ำออกแจกจ่ายน้ำเพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง ในพื้นที่ ต.บางกะไห อ.เมืองฉะเชิงเทรา
  • ร่วมงานฉลองวันเกิดบรรพบุรุษต้นตระกูลเตีย ประกอบพิธีสักการะบูชาบรรพบุรุษ เพื่อเป็นศิริมงคล ณ ศาลเจ้าตระกูลเตีย คลองท่าลาด อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา
  • พบพูดคุยกับ สมาชิกสภา อบต.ท่ากระดาน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในพื้นที่ ต.ท่ากระดาน

 วันที่ 6 มีนาคม 2563

  • ร่วมทำบุญสนามชนไก่เพชราภรณ์ ณ สนามชนไก่เพชราภรณ์ หมู่ 8 บ้านชำป่างาม อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา
  • เยี่ยมเยือนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านนาโพธิ์ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา
  • ร่วมการอบรมเชิงปฎิบัติการ “การถ่ายทอดเทคโนโลยีระบบเกษตรกรอัจฉริยะ” ณ ห้อง สตาร์ไลท์ โรงแรมซันไรท์ ลากูน จ.ฉะเชิงเทรา

  วันที่ 7 มีนาคม 2563

  • ร่วมพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และอวยพรคู่บ่าวสาวในงานพิธีสงฆ์ในงานแต่งภาคเช้า ของคุณฐิติมา และ คุณณฐกร ณ ร้านบอสริมน้ำ อ.เมือง
  • เป็นประธานคล้องมาลัยมงคลและกล่าวอวยพรเนื่องในงานฉลองมงคลสมรสของน.ส.สุทธาทิพย์ (อ๋อย) ฤทธิมงคล และ นายธนพล (โน๊ต)จันทสุวรรณ ณ วิหารแปดเซียน 
  • เป็นประธานคล้องมาลัยมงคลและกล่าวอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวเนื่องในงานฉลองมงคลสมรสของ น.ส.จารุณี ตาดทรัพย์ และ นายณัฐจักร ณัฏฐ์พัชร์ ณ วิหารแปดเซียน
  • เป็นประธานคล้องมาลัยมงคลและอวยพรคู่บ่าวสาวในงานฉลองมงคลสมรสของคุณแสงระวี และ คุณพัฒนะ ณ อาคารอเนกประสงค์ อบต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
  • เป็นประธานเปิดงานประจำปี ณ วัดสนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
  • เป็นประธานเปิดงานประจำปี วัดไผ่แก้ว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา 
  • เป็นประธานคล้องมาลัยมงคลและกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว เนื่องในงานฉลองมงคลสมรสของคุณสุริยาพร และคุณณฐพงค์ ณ โรงเรียนเบญ จมราชรังสฤษฏิ์ 4 ต.บางเตย อ.เมือง 
  • เป็นประธานคล้องมาลัยมงคลและกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว เนื่องในงานฉลองมงคลสมรสของ น.ส ชญานี (ใหม่) เรืองศิริ และนายวรวุฒิ (นัท) ทองคำ ณ หลังบ้านผู้ใหญ่สมศักดิ์ เรื่องศิริ หมู่ 5 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง

  วันที่ 8 มีนาคม 2563

  • ประธานพิธีปิดงาน “มหกรรมขนมหวาน อาหารอร่อย และของดีเมืองแปดริ้ว” ครั้งที่ 16 ประจำบี 2563 ณ เวที่กลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
  • ร่วมงานวันสตรีสากล อ.พนมสารคาม 

  วันที่ 9 มีนาคม 2563

  • พบปะกับ ชมรมผู้สูงอายุ อ.บางน้ำเปรี้ยว 

  วันที่ 10 มีนาคม 2563

  • เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบทบาทของกลุ่มสตรีจังหวัดฉะเชิงเทรา หลักสูตรการเย็บผ้าห่มจากเศษผ้าการเย็บกระเป๋าผ้าและหมวกผ้าด้วยมือและมีการอบรมให้ความรู้การเย็บแมสคาดปากจากผ้าเพื่อป้องกันไวรัสโคโรน่า-19 ด้วย ณ อบต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา
  • ร่วมงานกราบลาอุปสมบทของนายอมรเทพ (แทน) สุขเจริญ บุตรชายของนายโทน นางสุภาพร (จุก) สุขเจริญ ณ วัดพุทธอุดมวิหาร คลอง 19 ต.สิงโตทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว
  • เป็นประธานในงานกราบลาอุปสม บทของนายพสธร ศรีสุระ (ออฟ) ณ พัทธสีมาวัด คลอง 18 ต.หมอนทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

  วันที่ 11 มีนาคม 2563

  • ร่วมสั่งการให้จัดชุดเจ้าหน้าที่ ตั้งจุดตรวจคัดกรองเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 โดยมีการตรวจวัดไข้ให้กับคณะผู้บริ หาร หัวหน้าส่วนราชการ ข้า ราชการ รวมไปถึงบุคลากร ในสังกัดอบจ.ฉะเชิงเทรา ณ สำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา

  วันที่ 12 มีนาคม 2563

  • พบปะพี่น้องชาวมุสลิม เพื่อพูดคุยเรื่องการทำงาน การพัฒนาจังหวัดฉะเชิงเทรา การสนับสนุนอาชีพให้ประชาชน ณ สุเหร่าดอนกลาง คลอง 17 อ.บางน้ำเปรี้ยว
  • เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุ #หลักสูตรการดูแลสุขภาพและป้องกันโรคติดต่อสำหรับผู้สูงอายุ มีนายไพรินทร์ หนูมากประธานสภา อบจ. สมาชิกสภาฯ ผู้นำท้องถิ่น และสมาชิกจากชมรมผู้สูงอายุที่สนใจจากหลายอำเภอ เข้าร่วมอบรม รวมจำนวน 171คน ณ ห้องประชุมบางแก้ว อบจ.ฉะเชิงเทรา

  วันที่ 14 มีนาคม 2563

  • เป็นประธานคล้องมาลัยให้กับนายสิรภพ ดีศรีสุข ในโอกาสได้กราบลาอุปสมบท ณ อาคารอเนก ประสงค์ โรงเรียนบ้านวังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
  • เป็นประธานคล้องมาลัยในงานกราบลาอุปสมบทของนาคไนท์ นายสิทธิโชค บุญเงิน ณโรงเรียนเตรียมอุดม ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมืองจ.ฉะเชิงเทรา

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งข่าวดี! กรมการท่องเที่ยวจัดคอร์สเสริมพลังท้องถิ่น ด้านการท่องเที่ยวภาครัฐ

แจ้งข่าวดี! กรมการท่องเที่ยวจัดคอร์สเสริมพลังท้องถิ่น ด้านการท่องเที่ยวภาครัฐ

กรมการท่องเที่ยวจัดอบรมออนไลน์ ฟรี! เรื่อง “การเสริมพลั…

schedule
แซงทางโค้ง! ลุงชาญปาดบิ๊กแจ๊ส นั่งเก้าอี้นายก อบจ.ปทุมฯ

แซงทางโค้ง! ลุงชาญปาดบิ๊กแจ๊ส นั่งเก้าอี้นายก อบจ.ปทุมฯ

เมืองปทุมฯ ระอุ หลัง “ชาญ พวงเพ็ชร” ล้ม “บิ๊กแจ๊ส – พล.…

schedule
ทม.บึงยี่โถจัดใหญ่ “ลุงป้า ปู่ย่า หลานม่า The Festiwow” หนุนคุณค่าสูงวัยหัวใจสตรอง

ทม.บึงยี่โถจัดใหญ่ “ลุงป้า ปู่ย่า หลานม่า The Festiwow” หนุนคุณค่าสูงวัยหัวใจสตรอง

“ลุงป้า ปู่ย่า หลานม่า The Festiwow”ภายใต้โครงการบูรณาก…

schedule
บรรเทาวิกฤต “ขยะมูลฝอย” บทบาทสำคัญของท้องถิ่น

บรรเทาวิกฤต “ขยะมูลฝอย” บทบาทสำคัญของท้องถิ่น

ปี 66 ปริมาณขยะมูลฝอยในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นกว่าร้อยละ …

schedule

นิตยสารผู้นำท้องถิ่นออนไลน์ รวมข่าวสารอัพเดทของคนท้องถิ่น

ติดต่อเรา

อีเมล : [email protected]