close

หน้าแรก

menu
search

ทต.ห้วยยอดผุดไอเดีย วันเด็กแบบรักษ์โลก “พกถุงผ้า หิ้วปิ่นโต”

schedule
share

แชร์

 เทศบาลตำบลห้วยยอด เตรียมจัดวันเด็กแบบรักษ์โลก ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานวันเด็กพกถุงผ้า หิ้วปิ่นโต กระบอกน้ำ แก้วน้ำและช้อน สำหรับใส่อาหารเพื่อร่วมกันงดใช้โฟมและพลาสติก

  นายธวัชชัย วรพงศ์พัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลห้วยยอด อำเภอด้วยยอด เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ ที่ 11 มกราคม 2563 กำหนดจัดขึ้น ณ โรงเรียนเทศบาลห้วยยอดวิทยา โดยเทศบาลฯ ขอความร่วมมือไปยังสถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมรณรงค์ให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ที่เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ร่วมกันงดใช้โฟม และพลาสติก ด้วยการเชิญชวนให้พกถุงผ้า หิ้วปิ่นโต กระบอกน้ำ แก้วน้ำ ช้อน ภาชนะสำหรับรองรับอาหาร ทั้งนี้เพื่อปลูกจิตสำนึกให้ทุกภาคส่วนหันมาลดขยะมลพิษ ลดภาวะโลกร้อน และช่วยกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

  การจัดกิจกรรมวันเด็กในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างเทศบาลฯ ร่วมกับส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน และชุมชนจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รู้ถึงความสำคัญของตน สิทธิ หน้าที่ ความรับผิดชอบที่มีต่อตนเองและสังคม ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

  โดยกิจกรรมจะแบ่งเป็นโซนต่างๆ เพื่อให้เด็กได้สนุกสนานกันมากขึ้น ประกอบด้วย การแสดงบนเวที การสรรหา “เด็กดี มีคุณธรรม” การแสดงดนตรี โซนกิจกรรมโซน “สุขภาพดี” ของโรงพยาบาลห้วยยอด โซน “จิตรกรน้อย” โซน “วิชาการหรรษา” และโซน “สิงประดิษฐ์แสนสวย” ของโรงเรียนเทศบาลห้วยยอดวิทยา โซน “R เทคโนโลยี” ของวิทยาลัยการอาชีพห้วยยอด โซน “เกมส์เบ็ดเตล็ด และเวทีสร้างสรรค์” ของโรงเรียนวิวัฒน์วิทยา  โซน “ศิลปะและเกมส์เบ็ดเตล็ด” ของโรงเรียนธาดาอนุสรณ์ โซน “รักการอ่าน”ของศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอห้วยยอด โซน “โครงงานอาชีพและสิ่งแวดล้อม” ของโรงเรียนห้วยยอด (กลึงวิทยาคาร) โซน “ส่งเสริมพลังงานทดแทน” ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอห้วยยอด  โซน “ผจญภัยและจราจร” ของสถานีตำรวจภูธรห้วยยอดและงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลห้วยยอด การแสดงดนตรี เล่นเกมส์ ตอบปัญหา ของบ้านดนตรีครูกรณ์ โซน “กุ๊กกิ้งคลับ ” ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งตรัง อ้อมรักเนอสเซอรี่ ของอ้อมรักเนอสเซอรี่ โซนแบ่งปันและอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้  ภายในงาน ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งขนมแก่เด็กๆ และอาหารแก่ผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมด้วย

 

 

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

แปดริ้ว เร่งแก้วิกฤติ 8 ตำบล หลังน้ำเค็มทะลักไร้ประปาชุมชน

แปดริ้ว เร่งแก้วิกฤติ 8 ตำบล หลังน้ำเค็มทะลักไร้ประปาชุมชน

อบจ.ฉะเชิงเทรา หารือแก้ปัญหามวลน้ำเค็มที่ไหลทะลักเข้าสู…

schedule
ทม.ลำพูน ร่วมงาน “สงกรานต์ชนชาติไตสิบสองปันนา”

ทม.ลำพูน ร่วมงาน “สงกรานต์ชนชาติไตสิบสองปันนา”

เทศบาลเมืองลำพูน ร่วมพิธีเปิดเทศกาลปีใหม่และเทศกาลสาดน้…

schedule
เมืองพัทยา จับมือเอกชน MOU “ไม่ทอดซ้ำ” ท่องเที่ยวปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ

เมืองพัทยา จับมือเอกชน MOU “ไม่ทอดซ้ำ” ท่องเที่ยวปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ

เมืองพัทยาร่วมกับเอกชน ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “ไ…

schedule
อบจ.หนองคาย หนุน อปท. บริหารจัดการระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ระดับท้องถิ่น

อบจ.หนองคาย หนุน อปท. บริหารจัดการระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ระดับท้องถิ่น

อบจ.หนองคาย เปิดประชุมวิชาการการแพทย์ฉุกเฉินใน อปท. ระด…

schedule

นิตยสารผู้นำท้องถิ่นออนไลน์ รวมข่าวสารอัพเดทของคนท้องถิ่น

ติดต่อเรา

อีเมล : [email protected]