close

หน้าแรก

menu
search

ดวงเฮง! อดีต ผอ. กองช่างเทศบาล ถูกรางวัลที่ 1 รับ 30 ล้านบาท

schedule
share

แชร์

           จากกรณีเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 ณ ห้องออกรางวัลสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้เป็นประธานกรรมการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2567 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 803481

           โดยภายหลังออกรางวัลแล้วเสร็จ ในวันเดียวกันนั้น ณ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายพลกฤต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่มาทำงานและพักอาศัยอยู่จังหวัดนนทบุรีตั้งแต่ปี 2521 ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการเกษียณ ผอ.ส่วนควบคุมอาคารและผังเมือง สำนักการช่างเทศบาลนครปากเกร็ด เดินทางมาพร้อมกับนางสาวจิตร์ชนามนต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ภรรยา และลูกสาว 2 คน นำสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดที่ 13 วันที่ 1 เมษายน 2567 หมายเลข 803481 จำนวน 5 ใบ รวมเงินรางวัลทั้งหมด 30 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สว. (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด

           นายพลกฤต กล่าวว่า ตนได้เลขเด็ดมาจากบ้านเลขที่ 189/81 นาน ๆ ครั้งถึงจะซื้อลอตเตอรี่ซักครั้งนึงเพราะไม่เคยถูก จนภรรยาบอกให้เลิกซื้อ ตอนนี้ตนและครอบครัวดีใจจนบอกไม่ถูก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท เพราะมันถูกยากมาก ไม่เคยคิดว่าจะเป็นวันของเรา เคยดูแต่ข่าวคนอื่น หลังจากนี้อาจจะแบ่งเงินให้พี่น้องในครอบครัว และบางส่วนจะแบ่งไปทำบุญตามกำลังศรัทธา เพราะส่วนตัวไม่เคยบนขออะไร ตอนนี้ตนเกษียณอายุราชการแล้ว

           เมื่อก่อนตนทำงานอยู่ที่เทศบาลนครปากเกร็ด อยู่สำนักการช่าง ส่วนควบคุมอาคารและผังเมือง เพิ่งเกษียณมาได้ปีกว่า ตอนนี้มีหน้าที่รับ – ส่งลูกไปโรงเรียนทุกวัน ส่วนภรรยายังรับราชการอยู่ และมีสวนลำไย สวนยาง สวนปาล์มอยู่ที่สุราษฎร์ธานี ตนซื้อลอตเตอรี่ชุดนี้มาจากห้างโรบินสัน ปากเกร็ด ตนคิดว่าความโชคดีนี้อยู่ที่ดวงจริง ๆ เพราะปกติไปกับภรรยาจะไม่ให้ซื้อ แต่วันนั้นไปเดินห้างกับลูก เห็นแม่ค้ากำลังเย็บลอตเตอรี่อยู่ เห็นเลข 81 เหมือนบ้านเลขที่เลยขอซื้อทันที พอทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกหน้าชามาก และพยายามตรวจดูลอตเตอรี่หลายครั้งเพื่อให้มั่นใจ และเรียกลูกมาบอกว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ลูกก็ดีใจกรี๊ดลั่นบ้าน บอกความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ ก่อนหน้านี้ตนมีรถฟอร์จูนเนอร์อยู่ 1 คันสีเหลือง มีได้พูดเปรยๆว่าถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะหาน้องมาให้เป็นเพื่อนกัน คือออกรถใหม่คันเล็ก ๆ และจะทำสีเหลืองเหมือนกันเพราะตนชอบสีเหลือง

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

นครเชียงใหม่ เปิดตัว! รถฉีดน้ำทำความสะอาด EV

นครเชียงใหม่ เปิดตัว! รถฉีดน้ำทำความสะอาด EV

เทศบาลนครเชียงใหม่ เตรียมปรับปรุงพื้นผิวจราจรบริเวณถนนร…

schedule
นายกเล็กเมืองเก่า มอบอินทผาลัมลดอาการอ่อนล้า ช่วงเดือนรอมฎอน

นายกเล็กเมืองเก่า มอบอินทผาลัมลดอาการอ่อนล้า ช่วงเดือนรอมฎอน

“ว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล” นายกเทศมนตรีนครพระนครศ…

schedule
ใจป้ำ! นายกเล็กราชบุรีมอบเงิน 600,000 บาท ให้ รพ.ศูนย์ราชบุรี

ใจป้ำ! นายกเล็กราชบุรีมอบเงิน 600,000 บาท ให้ รพ.ศูนย์ราชบุรี

“ศักดิ์ชัย พิศาลผล” นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี พร้อมครอบค…

schedule
สุราษฎร์ฯ หนุนอีสปอร์ตต่อยอดทักษะอาชีพ

สุราษฎร์ฯ หนุนอีสปอร์ตต่อยอดทักษะอาชีพ

อบจ.สุราษฎร์ธานี เปิดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต จ.สุราษฎร์ธ…

schedule

นิตยสารผู้นำท้องถิ่นออนไลน์ รวมข่าวสารอัพเดทของคนท้องถิ่น

ติดต่อเรา

อีเมล : [email protected]